Số 32 Ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

support
0983.771.496
Trang chủ»SPIDERMAN»Bộ liền siêu nhân người nhện Spiderman (Tặng mũ trùm)

heropage-2x

Bộ liền siêu nhân người nhện Spiderman (Tặng mũ trùm)

Mã Sản Phẩm : COSPLAY2207
Lượt xem : 1653
Giá :
450.000 đ
299.000 đ

Siêu nhân điện quang, siêu nhân hải tặc là những siêu nhân mà bé rất thích

Người Nhện Quần áo trẻ em cao cấp  Hoá trang cho bé trai Siêu Nhân Người Nhện Herokids

Đồ hóa trang cho bé ngày Halloween

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những người hàng xóm của mình để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây và bắt đầu trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ có trẻ con mà cả người lớn cũng yêu thích hoạt động hóa trang và xuống phố chào đón lễ hội. Một bữa tiệc hóa trang sôi động với những nhân vật bí ẩn trong một không gian ma quái, rùng rợn là những điều không thể thiếu trong đêm lễ hội ma này.

Chọn mua quần áo bé trai cho bé phù hợp Halloween

Bạn nên chọn mua quần áo cho bé được may bằng vải mềm mại, bền đẹp và có độ mịn cao, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Khi mua đồ hóa trang, bạn phải hỏi ý kiến của bé, bé thích nhân vật nào, quần áo Người Nhện  hay Siêu Nhân, Đội Trưởng Mỹ , Quần Áo Hoá Trangmàu gì chẳng hạn. 

Quần áo bé trai Hoá trang Bao gồm: Quần áo + Mặt Nạ

Đặc điểm: Chất liệu vải nhẹ, thoáng mát, dễ giặt, nhanh khô, cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho các bé thiếu nhi. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tình trạng bung rách, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.

Công dụng: Sản phẩm có nhiều kiểu dáng độc đáo, ngộ nghĩnh như Các nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim bom tấn Marvel gồm: Spiderman- Người Nhện , Captain- Đội Trưởng Mỹ, Hulk- Người  khổng lồ Xanh, Batman- Người Dơi, Iron man- Người Sắt, Thor- Thần Sấm, Wonder woman- Nữ Chiến Binh , Venom, Thanos, Deadpool, Black panther- Báo đen .... được cắt may và gia công tỉ mỉ, nhiều màu sắc để lựa chọn. Thiết kế sinh động của trang phục sẽ giúp các bé dễ dàng hóa trang giống với các nhân vật tinh quái, rùng rợn mà mình yêu thích trong các bộ phim.

Mặt nạ hóa trang

Đặc điểm: có khung làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp và chắc chắn, chất liệu này vừa có độ bền cao vừa an toàn cho người sử dụng. Hai bên khung có dây đeo bằng thun co giãn, tạo sự cố định tốt. Mặt trong có lớp lót mềm mại, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi đeo.

Công dụng: Mặt nạ được cắt gọt khéo léo, che gọn một nửa khuôn mặt. Kích thước tiêu chuẩn, phù hợp cho nhiều đối tượng. Các góc cạnh nhọn trên sản phẩm được mài nhẵn, không gây tổn thương khi người dùng vô ý đụng phải. Mặt trước có họa tiết ấn tượng cùng các chi tiết kim sa và đá cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp ma mị, bí ẩn nhưng vẫn vô cùng quyến rũ cho người đeo. Đây chắc chắn sẽ là chiếc phụ kiện khiến bạn ẩn mình hoàn hảo trong những bữa tiệc hóa trang.

#quanaosieunhannguoinhen#sieunhan#nguoinhen#quanaohoatrang#aosieunhannhen #boaonguoinhen#bodosieunhannguoinhenbetrai#aoquannguoinhen#dosieunhanchobetrai#sieunhannhen#aosieunhanbetrai#bosieunhanbetrai

 

LH: 09824.888.22

ĐC: 32 NGÕ 207 XUÂN ĐỈNH

Sản phẩm cùng mục

 

Liên hệ

Shop thời trang Siêu Nhân Công chúa cho bé

ĐC :32 ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Hotline : 0983.771.496 - 09824.888.22 - 09823.999.22

Fanpage

 
 
G